Cơ chế giải quyết khiếu nại

Clipchothue.vn không chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên trang. Tuy nhiên Ban quản lý clipchothue.vn  sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật… Trường hợp nhận được khiếu nại từ phía Khách hàng, Ban quan lý clipchothue.vn sẽ xác nhận lại thông tin, nếu đúng như phản ánh thì Clipchothue.vn và người bán lẫn khách hàng đều có trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại.

Thành viên thuê có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến thành viên bán, hoặc thông qua ban quản lý sàn giao dịch TMĐT clipchothue.vn . Sau khi tiếp nhận phản hồi, clipchothue.vn  sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến thành viên cho thuê bằng các phương thức nhanh nhất.

Thành viên đăng tin cho thuê phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên clipchothue.vn . Trường hợp có khiếu nại phát sinh, thành viên đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Trong mọi trường hợp, thành viên đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của thành viên mua liên quan đến chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại giữa thành viên đăng tin cho thuê và thành viên thuê, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Nếu thông qua hình thức thương lượng, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người thuê, người cho thuê, thì một trong 2 bên có quyền gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

  Quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, cách thức giải quyết

Bước 1: Thành viên người đặt thuê khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của người cho thuê qua email:  congtyvrm@gmail.com  hoặc gọi đến hotline: 0914106090

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của clipchothue.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người thuê, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên clipchothue.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người thuê để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: clipchothue.vn yêu cầu người thuê và người cho thuê phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch sản phẩm, dịch vụ.

Bước 4: clipchothue.vn làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.

Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của clipchothue,vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người thuê đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người thuê gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty cổ phần truyền thông VRM

Địa chỉ: 96 Lê Văn Hưu, Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng

Hotline: 0914106090

Email:congtyvrm@gmail.com

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

Clipchothue.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người thuê (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên cho thuê sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người thuê, người cho thuê sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cho thuê cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với clipchothue.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người thuê và người cho thuê nếu được người thuê hoặc người cho thuê (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người cho thuê, người thuê đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị clipchothue.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người cho thuê: Clipchothue.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Clipchothue.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người cho thuê đó trên Clipchothue.vn đồng thời yêu cầu người cho thuê bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người thuê, người cho thuê, thì một trong 2 bên người thuê và người cho thuê sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.